Hér getur þú fylgst með hvað ég er að bauka og brasa, hugsanir og vangaveltur, ferðir og upplifanir - Góða skemmtun !!

mánudagur, október 10, 2005

Manudagur til mædu..

...og thad med réttu. Hefdi getad sofid allan daginn... Held ég hafi slegid heimsmet i vekjaraklukkukasti i morgun :-)

Ég er nú bara rétt ad prófa hvernig thad gengur ad blogga hédan úr vinnunni ..hihihi! Thad fóru allir á einhvern fund svo ég er Palli-er-einn-i-heiminum og thá er um ad gera ad stelast pínu pons ;-)

Dagurinn er nokkud thétt setinn og nóg ad gera hjá mér. Fer svo beint í yoga og hlakka mikid til ..og thá sérstaklega til afsløppunarinnar sem er undir lok timans. Rosa notó og mér tekst ad sofna i hvert skipti. Ligg eins og klessa á gólfinu og hryt i takt vid tónlistina.

Vinnu-kvedja frá Gydu

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Oh hvað ég er glöð með þetta framtak þitt músin mín.
Vona að þér verði nú bráðum svarað með vinnuna svo þú getir tekið þá mikilvægu ákvörðun að koma með mér í skíðaferð.
Knús Signý

10/10/05 3:12 e.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home