Hér getur þú fylgst með hvað ég er að bauka og brasa, hugsanir og vangaveltur, ferðir og upplifanir - Góða skemmtun !!

fimmtudagur, október 13, 2005

Fjør a fimmtudegi

Ansi er vikan nú fljót ad lída!

Thad er víst óhætt ad segja ad thad hafi ymislegt gerst hjá mér undanfarna daga. Á thridjudeginum fundadi ég med yfirmønnunum og their tilkynntu mér med tár í augunum ad, eins og stadan er í dag, thá væri thetta sídasta vikan mín ad thessu sinni :-( Ø bø.. Ég ad sjálfsøgdu voda leid og sorry yfir thessu en ákv ad horfa fram á vid og dreif mig í ad sækja um 2 stødur sem ég hafdi séd í sunnudagsbladinu. Nú, svo kom midvikudagur og rétt eftir hádegi kom bossinn til mín og dróg mig afsídis. Med bros á vør spurdi hann hvort thad væri nokkud hægt ad panta næstu viku líka ..thrátt fyrir thad sem hann sagdi daginn ádur. Hratt breytast vindarir í thessum blessada bransa og thar sem ég er af klakanum fræga med allar vindáttir í einu (á gódum degi) thá brosti ég til baka og sagdi ad ég væri ótrúlegt en satt laus i næstu viku (júbí jeij).

Èg var meira ad segja ad verda kvefud og hálf lasin en thegar ég fékk gódu fréttina hætti ég greinilega vid, thví thegar ég vaknadi í morgun var ég eins og nysleginn túskildingur :-)

En thetta er ad sjálfsøgdu bara eins og ádur, ekkert fast og vid tøkum eina viku í einu -næstum bara nokkra daga í einu eins og stadan er núna. Allt getur gerst...

Kærar gledi-kvedjur frá Gibbu

10 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Halló skvís, vona bara að það endurtaki sig svo sagan eftir næstu viku!....þannig að þú endir bara þarna hjá þeim.
Annars verð ég nú að fara að heyra í þér....reyni að hringja sem fyrst- búið að vera brjálað að gera og allar vindáttir á útopnu (a.mk. svona vinnulega séð) svo ég vísi í þín orð. knús og kossar frá Siggu Maju

13/10/05 1:18 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ, hæ!
Gaman að skoða bloggsíðuna þína. Nú getur maður fylgst almennilega með :) Gangi þér vel í vinnuleit!
Berglind

13/10/05 9:04 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Sæl frænka!
Hvernig væri að sækja bara um vinnu á Íslandinu góða, segi bara svona!!!!!!!!!!!!
Sigga frænka

15/10/05 1:02 f.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hæhæ,
Frábært að fá ný blogg til að lesa og fylgjast með...endilega vertu dugleg að skrifa hvað þú ert að bralla :)

eivor saumósystir

16/10/05 2:14 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Sæl, Gyðan mín!
Gaman að lesa um veðrasviptingarnar þó ég hafi nú verið búin að heyra um ofsaveðrið sem geisaði þarna í Danaveldi. Á þessum bæ er allt með kyrrum kjörum
hvað vinnumál varðar en samkvæmt lýsingum þínum er aldrei að vita hvað gerist ... ég bíð bara spennt:-)
Mamma

16/10/05 6:25 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Er frökenin alveg hætt að blogga?
Erum á fullu að pakka og flytja. Núna er allt að gerast ógurlega hratt.
Kveðja Kóngafólkið

21/10/05 1:16 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Jæja engillinn minn
Nú er kominn annar fimmtudagur og gott betur en það og ég bíð spennt eftir fréttum úr Danaveldi. Hvernig ganga vinnumálin í dag.
Knús
Signý

21/10/05 5:31 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Heil og sæl, Gyða mín!
Hér er frost og snjór en sól og hiti hjá þér ... svei mér þá ef ég bara ekki öfunda þig:-)
Kveðja, mamma

30/10/05 12:45 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Sæl Gýða mín
Snjódekkin kominn undir bílinn
það þarf í danaveldi, annars er
allt gott að frétta,vonandi færð
þú vinnuna áfram.
Kveðja Afi.

30/10/05 1:07 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Erum hér systur í Réttarselinu, borðuðum heimatilbúnar pizzur, undurum okkur á bloggleysinu hjá þér góða mín!!!!!Fékk góðar fréttir af þér, þú ert búin að panta far heim og það gleður mitt litla hjarta, hlakka til að sjá þig!!!!
Sigga þurfti að hlaupa í símann og svo heyrði ég: Guð minn góður, pitzan er ennþá í ofninum en þetta er sem sagt mamma sem er að skrifa núna. Amma er í símanum og þær eru eitthvað að mala ... svo heyri ég að Matthea og Elvar voru að koma heim. Matthea fékk 8 á prófi sem hún var í ... glæsilegt hjá stúlkunni .. henni bregst ekki bogalistin.
Kveðja,
Mamma og Sigga

4/11/05 9:15 e.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home