Hér getur þú fylgst með hvað ég er að bauka og brasa, hugsanir og vangaveltur, ferðir og upplifanir - Góða skemmtun !!

þriðjudagur, desember 13, 2005

I ökla eda eyra

Já, thad er annad hvort eda.

Mikid er gaman ad lesa öll kommentin sem ég fæ :-) Nú finn ég ad Blogg-andinn er kominn yfir mig og ég lofa hér med ad vera ögn duglegri vid ad segja ykkur.

Èg kem Inga Dóra mín -thú losnar ekki svo audveldlega vid mig. Èg hlakka líka mikid til ad hitta thig og ad vera med á thessum stóra degi. Útskriftin -hin eina og sanna. Èg man eftir minni eins og hún hefdi verid í gær :-) Èg mun allavega gera mitt besta til ad gera daginn thinn gódan og eftirminnilegan.

Mikid hlakka ég nú til ad hitta ykkur öll. Og til ad sjá nyja Kóngabælid. Betra seint en aldrei: Innilega til hamingju med ad vera flutt og med söluna á íbúdinni. Jólin verda alveg pottthétt yndisleg í nyju klædunum -efast thad ekki. Lengi lifi jólin og allar litlu hefdirnar.

Jæja, ég skrifa meira seinna -og thad verdur ad öllum líkindum frá Ìslandinu góda.

Jólasveinku-kvedjur frá Gydu

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hvenær ætlar hann Snæi frændi nú að fara að þroskast? :-O

14/12/05 2:04 f.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Nú vil ég fara að fá blogg ;)

18/1/06 2:42 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hallú elsku Gyða okkar, hér skrifa tvær dömur sem að þú ættir síst von á að skrifuðu á svona bloggsíðu...Anna Eygló Karlsdóttir og Margrét Elín Kaaber. Gaman að hafa loksins fundið bloggsíðuna þína (ég, mek sver að ég var búin að reyna að finna hana).Hér heima er skyndilega komin aftur smá vetur,hvað finnst þér um það? Aftur kalt og pínku snjór. Hvernig er úti, er allt allstaðar vitlaust út af teikningunum? Er allt gott að frétta af þér og auglýsingalífinu? Við sitjum hér Birta Magnea, Anna Ey.Ka og Margrét E.Ka og borðum og spjöllum. Heyrumst vonandi mjög fljótt elsku Gyða Magn. Tútúlú.

7/2/06 4:34 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

S�l fr�nka!!!!!!!
M�li me� sm� bloggi!!!!!!!!!!!!
Sigga fr�nka

8/2/06 11:19 e.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

GYÐA HVAR ERTU??? Við viljum blogg!!!

Missyou alot and miss you even more :*

10/2/06 11:08 f.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

H� Gy�a!!!!!�g er a� reyna a� senda ��r p�st er me� �rj� mismunandi netf�ng en ekkert dugar!!!
Sigga fr�nka
�tla a� gera fj�r�u tilraun og senda � m�mmu ��na en sendu m�r netfangi� �itt!!!!!!!!!!!!!!!

25/3/06 12:36 f.h.

 
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Gyða mín:* Takk fyrir pakkann:) er nú orðið soldið langt síðan hann kom;) en hann kom brotinn:/ en ég sá hann í ikea bæklingnum hérna úti.. þarf bara að koma við við tækifæri:)

Er endalaust að hugsa til þín!! Sakna þín! Er búin að heyra 2x í pabba:* og í seinna skiptið var hann að fara að hringja í þig líka:)

Var að spá í að koma með hótun um að blogga ekkert fyrr en þú værir búin að blogga.. en ég hugsa að ég gæti ekki staðið við það miðað við framistöðu þína undanfarið ;) hehe..

Loveyou :*

1/4/06 1:27 f.h.

 

Skrifa ummæli

<< Home